Email Bản in

Chu Việt lấy chữ TÍN làm tiêu chí phát triển

Khởi nguồn từ một công ty cổ phần tài chính đầu tư xây dựng nhỏ, qua gần 5 năm xây dựng và phát triển Chu Việt đã vươn lên trở thành một tập đoàn kinh doanh đa nghề, trong đó dòng sản phẩm chính là cao xương ngựa, rượu Mã pín tửu và nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt khác đã được nhiều người biết đến, tin tưởng và sử dụng.

Nhân chuyến đi công tác tại các tỉnh phía Nam, đoàn đại biểu Quốc hội do ông Nguyễn Đức Kiên , Phó chủ tịch Quốc hội dẫn đầu, đã đến thăm Chu Việt Group.

Ông Nguyễn Đức Kiên đã biểu dương những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên Chu Việt, đặc biệt, những sáng tạo và quyết định táo bạo của Tổng giám đốc Lê Hải Châu. Ông Lê Hải Châu đã đẩy mạnh sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, mở rộng thị trường tiêu thụ, tạo nhiều công ăn việc làm, mang đến niềm vui cho người tiêu dùng, góp phần chăm lo sức khỏe, chất lượng ẩm thực cho người dân. Ông Nguyễn Đức Kiên cũng biểu dương Chu Việt chỉ sau vài năm hoạt động đã chủ động phát huy tinh thần đi trước đón đầu, cho ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt đạt chất lượng cao, phù hợp thị hiếu và được người tiêu dùng trong nước và cả ngoài nước tín nhiệm. Những tín hiệu ban đầu về khả năng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các nước trong khu vực là khả quan, đáng khích lệ. Hiện, Chu Việt đã mở rộng các chi nhánh ở hầu hết các thành phố lớn của cả nước, có đại lý ở Mỹ, Đức, Hong Kong, Australia. Đặc biệt, sau chuyến đi khảo sát thị trường Trung Quốc, Lào vừa qua, nhiều công ty nước bạn đã tìm hiểu, ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm cao xương ngựa và Mã pín tửu tại thị trường rộng lớn này...Không bao lâu nữa các sản phẩm của công ty mang thương hiệu Việt sẽ chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước trên thế giới.

Nhờ các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, hợp tiêu chuẩn ATVSTP, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, Tập đoàn Chu Việt và cá nhân Tổng giám đốc đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu và giải thưởng, các cúp vàng cao quý. Ông Nguyễn Đức Kiên cũng lưu ý Chu Việt tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, nhất là thực phẩm dinh dưỡng liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng. Muốn như vậy, Chu Việt phải không ngừng đổi mới, nâng cao quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo ATVSTP và chủ động xây dựng nguồn nguyên liệu để phục vụ sản xuất, xuất khẩu như lập trang trại trồng cỏ, nuôi ngựa, gây dựng đàn ngựa giống gồm ngựa bạch, ngựa màu. Từ đó, góp phần giải tỏa thắc mắc của người tiêu dùng sau những nghi ngại về cao xương ngựa có thực chất làm bằng xương ngựa không. Bên cạnh đó, công ty phải xây dựng được chuỗi cửa hàng phân phối, bán lẻ khắp mọi vùng dân cư để người dân dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Chu Việt cũng như sức khỏe người dân.

Ông Kiên cũng cho rằng, muốn phát triển sâu rộng, bền vững Chu Việt phải đặt chữ tín lên hàng đầu và làm tiêu chí phát triển, chữ Tín phải được xây dựng xuyên suốt trong quá trình phát triển, chứ không phải chỉ khơi khơi lúc đầu. Nếu làm tốt những yếu tố trên thì thương hiệu của những sản phẩm Chu Việt sẽ được giữ vững và nâng cao trên thị trường trong và ngoài nước.

 (Theo báo Đất Việt ngày 29/06/2009).

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận