Email Bản in

Thương hiệu Việt vươn ra biển lớn

Một doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển, được người tiêu dùng trong nước biết đến thì doanh nghiệp làm sao phải chăm lo tốt ở thị trường trong nước và hơn hết là đưa được thương hiệu sản phẩm Việt vươn ra nước ngoài. Trong thời gian qua, chúng ta không thể không nhắc đến một số các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam đã mang sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới như: Cà phê Trung Nguyên, Phở 24,  Xi măng Cẩm Phả...


Công ty CP Tài Chính - Đầu Tư - Xây dựng Chu Việt là một đàn em nhỏ bé nhưng trong vòng 4 năm đã có một số sản phẩm như Cao ngựa, Mã pín tửu, Xúc xích ngựa được người tiêu dùng cả nước biết đến và tín nhiệm. Vừa qua, công ty Chu Việt đã được bình chọn là một trong 13 doanh nghiệp được nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt cùng với những doanh nghiệp đàn anh như Gốm sứ Minh Long 1, Công ty sữa Việt Nam - Vinamilk, Saigon Co.op Mart, Vissan...do báo Đại Đoàn Kết bình chọn. Mới đây, Bộ Công thương đã phối hợp với Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Mạng Nhãn hiệu Việt đã trao tặng giải thưởng "Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2010" cho Chu Việt.


Hiện tại, Chu Việt đang "Đóng tàu" chuẩn bị hành trang ra biển lớn và việc làm đầu tiên là thay đổi logo và bộ nhận dạng thương hiệu mới, phù hợp với xu hướng kinh doanh. Logo cũ của Chu Việt với 3 màu đặc trưng đỏ, vàng, xanh lá gắn liền biểu tượng Top 100 từ lâu vốn đã trở thành hình ảnh quen thuộc và đánh dấu sự thành công của công ty trong suốt thời gian qua. Logo mới với khung gỗ " We are..Chu Việt" trên nền nâu đỏ thể hiện tính cách chuyên nghiệp, mạnh mẽ, hướng về thiên nhiên.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận