Email Bản in

Thuyết trình các hoạt động của công ty

Được thành lập từ năm 2004 với chức năng tư vấn đầu tư, tư vấn - hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, đầu tư - thuê mua tài chính, tư vấn - thiết kế - thi công xây dựng.

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


THUYẾT TRÌNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY
 

Đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CHU VIỆT
Địa chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thọai: (08) 399 75688                        Fax: (08) 5449 1443

Email: chuviet@vnn.vn Web: caoxuongngua.com.vn

Được thành lập từ năm 2004 với chức năng tư vấn đầu tư, tư vấn - hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, đầu tư - thuê mua tài chính, tư vấn - thiết kế - thi công xây dựng. Đến năm 2006, Công ty chúng tôi đưa sản phẩm thịt ngựa vào thị trường và cũng là đơn vị đầu tiên trong cả nước sản xuất và phân phối thực phẩm chế biến, thực phẩm chức năng mang thương hiệu TOP 100. Bao gồm các sản phẩm như: thịt chế biến, thực phẩm chức năng Mã Pín tửu, xúc xích theo công nghệ Đức..., đặc biệt là cao xương ngựa đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong cả nước và được kiều bào ở nước ngoài tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng thương hiệu, nhãn hiệu của sản phẩm.

Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Công ty chúng tôi đã được Đảng, Nhà nước và các tổ chức xã hội trao tặng nhiều Bằng khen, các giải thưởng Cúp vàng, Huy chương vàng, các Chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao cho chất lượng sản phẩm...(Xem chi tiết Phụ lục I) các thành tích trên không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của công ty chúng tôi trên thị trường toàn quốc và các nước trong khu vực.

Cùng với hoạt động kinh doanh, công ty chúng tôi còn quan tâm đến các hoạt động xã hội mang tính cộng đồng, tài trợ một số chương trình mang ý nghĩa lịch sử như: "thăm chiến trường xưa - đường Hồ Chí Minh", " Hội thảo 50 năm Trường Sơn huyền thoại",...(xem chi tiết Phụ lục II) và các hoạt động từ thiện cũng được công ty chúng tôi chú trọng thực hiện như: xây dựng nhà tình thương; thường xuyên tặng sản phẩm của công ty cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh ( Xem chi tiết Phụ lục III) với tổng kinh phí thực hiện gần 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, Công ty luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, thực hiện đầy đủ các chính sách về nghĩa vụ thuế; kê khai, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tháng, quý, năm đối với cơ quan Nhà nước. Thực hiện xây dựng đơn vị văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự; không để xảy ra tranh chấp lao động, đình công; chăm lo kịp thời các chế độ BHXH-BHYT cho CBNV trong công ty.

Trên đây là những thành tích mà tập thể CBNV trong toàn hệ thống Công ty Cổ Phần Tài chính Đầu tư Xây dựng Chu Việt đã đạt được trong những năm qua.

Trân trọng kính chào!


TM. CÔNG TY

GIÁM ĐỐC

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận