Email Bản in

Tin vui cho người tiêu dùng: Sẽ có Salami thứ thiệt Made in Viet Nam

Với các điểm đỏ- biển hiệu và logo Cao xương ngựa và Mã pín tửu mầu đỏ- đã " phủ sóng" khắp ba miền Bắc Trung Nam của Tổ Quốc, từ thành thị tới nông thôn , từ đồng bào  tới vùng núi cao hẻo lánh thì có thể gọi đó là một kỳ tích của  doanh nghiệp Chu Việt. Khó có một thương hiệu thực phẩm chức năng nào làm được việc này trong quãng thời gian ngắn ngủi vài ba năm. Và cũng khó có sản phẩm nào lại chiếm được niềm tin của người tiêu dùng đến  thế.Bằng chứng là có hàng nghìn bức thư cảm ơn Tổng giám đốc Lê Hải Châu và tập đoàn Chu Việt đã mang đến cho người tiêu dùng sự phục vụ chu đáo, với một sản phẩm hữu ích hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiểm ngheo như loãng xương, liệt, đau nhức xương khớp...

Cũng ít doanh nghiệp và lãnh đạo doanh nghiệp lại nhân được nhiều giải thưởng Vàng, Cúp Vàng ,các danh hiệu cao quý khác của các cơ quan Nhà nước và các đoàn thể trao tặng như Chu Việt và Tổng giám đốc Lê Hải Châu.  " Cây sáng kiến"," Người giàu ý tưởng sáng tạo" như mọi người vẫn ví anh Lê Hải Châu như vậy. Và anh đâu có chịu ngồi yên, ngủ ngon trên những thành tựu đã đạt được.Hết pháo bông nổ không khói không thuốc nổ, hết máy làm kem đến gạch không nung từ cát biển.  Rồi nữa là sau nhiều năm mày mò nghiên cứu từ vốn cổ dân gian của cha ông hàng nghìn đời nay, cộng với việc không ngại gian khổ trèo đèo  lội suối khắp các vùng trung du và Tây Băc, Đông Bắc Tổ Quốc đến Bắc Lào và Thượng Lào..., anh đã khảo sát tìm được những giống ngựa quý, vùng thổ nhưỡng và nguồn nước đặc thù để có được những bộ xương của những chú ngựa khỏe mạnh, cứng cáp, rồi tinh luyện trên dây chuyền công nghiệp hiện đại trong những điều kiện cực kỳ khắt khe về an toàn vệ sinh thưc phẩm để đến nay có những sản phẩm  được người tiêu dùng trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài tín nhiệm. Cơ hội đã mở rộng với tập toàn Chu Việt với việc khai trương các đại lý và điểm bán tại Mỹ, Ôxtrâylia, Hòng Kong, Trung Quốc và Lào.

Thương hiệu Việt " Cao xương ngựa Chu Việt", " Cao xương ngựa Thiên Phước", Mã Pín Tửu... đã được công nhận với việc Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ với những tiêu chuẩn khắt khe đến nghiệt ngã, cấp giấy chứng nhận lưu hành trên thị trường Mỹ cũng như với việc đột phá thâm nhập thị trường  Đông dược cổ truyền nhất thế giới cùng số người tiêu thụ đông nhất thế giới là thị trường Trung Quốc.     " Cây sáng kiến"-Tổng giám đốc Lê Hải Châu vẫn không chịu nghỉ ngơi, anh cùng các cộng sự lại lao vào sản xuất sản phẩm mới- thịt hun khói và xúc xích ngựa đã được những người có cơ may thưởng thức khen là " ngon ơi là ngon" vì thịt ngựa tươi, hương vị đặc trưng hun khói với hương liệu và nguyên liệu nhập từ xứ sở có tiếng về làm xúc xích và thịt hun khói ngon và bổ dưỡng là Đức.  Khi thịt hun khói và xúc xích ngựa có chỗ đứng trên thị trường, anh Lê Hải Châu lại nghĩ ngay đến một sản phẩm cao cấp mà giới thượng lưu  mới được dùng là salami ngựa. Rất may là các cơ quan có thẩm quyền đã ủng hộ nhà doanh nghiệp năng nổ này. Chu Việt đã được cấp phép nhập khẩu dây chuyền, hương liệu nguyên liệu, máy móc phụ kiện để sản xuất salami từ Cộng hòa liên bang Đức.  Tôi là một người tiêu dùng  biết tiếng những sản phẩm Chu Việt từ lâu lại bất ngờ gặp anh trong số hành khách chờ chuyến bay từ Matxcova, Nga sang Frankfurg,CHLB Đức. Biết được mục đích của chuyến đi đến xứ sở của nền công nghiệp thực phẩm vừa cổ truyền vừa hiện  đại, tôi thầm chúc anh  thành công trong sự nghiệp mang lại cho người tiêu dùng xứ mình cơ hội thưởng thức hương vị lạ, ngon miệng  của những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, bổ dưỡng.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận