Email Bản in

Công Ty Chu Việt Tài Trợ Quà Tặng Cho Đại Hội Thi Đua Yêu Nước “Tuổi Cao - Gương Sáng” Toàn Quốc Lần Thứ II

 


 

Lễ ký kết tài trợ toàn bộ quà tặng cho Đại hội thi đua yêu nước "Tuổi cao - Gương sáng" toàn quốc lần thứ II đã diễn ra giữa Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và Công ty cổ phần Tài chính - Đầu tư - Xây dựng Chu Việt (Công ty Chu Việt) ngày 8/5, tại Hà Nội.

02

Ô Lê Hải Châu CT.HDQT. Công ty Chu Việt (bên trái) Đang trao biển tượng trưng cho Ông Nguyễn tấn Trịnh CT.TW Hội người cao tuổi (bên phải)

 

 

Số quà tặng được Công ty Chu Việt tài trợ cho Đại hội (diễn ra vào đầu tháng 6 tới) có tổng trị giá 685 triệu đồng, trong đó có trên 400 suất quà dành cho các đại biểu người cao tuổi tiêu biểu của các địa phương và khách mời về dự Đại hội, mỗi suất trị giá 1,65 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Tấn Trịnh cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của Công ty Chu Việt đối với các hoạt động của người cao tuổi và khẳng định: Thực hiện xã hội hóa các hoạt động chăm sóc, cũng như phát huy vai trò của người cao tuổi, rất cần có sự vào cuộc, động viên cả về vật chất và tinh thần của các doanh nghiệp. Chu Việt đã trở thành cái tên quen thuộc gắn liền với thực phẩm chức năng cao xương ngựa. Tổng Giám đốc Lê Hải Châu cho biết: Hiện Công ty có 12 chi nhánh với hơn 100 điểm bán hàng trên toàn quốc và ở nhiều nước như: Mỹ, Pháp, Đức, Lào, Trung Quốc. Từ đầu năm đến nay, Công ty đã tài trợ khoảng 10 tỷ đồng cho công tác xã hội; trong đó có phần tài trợ cho Đại hội thi đua yêu nước "Tuổi cao - Gương sáng" toàn quốc lần thứ II và Festival học sinh - sinh viên các dân tộc thiểu số Việt Nam năm 2010. /.

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận