Email Bản in

Cuộc gặp gỡ thú vị

 

Thật bất ngờ, khi đầu năm Canh Dần lại có những cuộc gặp gỡ thú vị giữa doanh nhân và nghệ sỹ tại công ty Chu Việt (1A12 Trường Sơn, P.4, Q.TB) như thế. Đầu tiên phải kể đến cuộc viếng thăm của "kì nữ" Kim Cương. Từ lâu, nghệ sỹ đã biết đến sản phẩm của công ty Chu Việt qua lời giới thiệu của bạn bè trong giới nghệ sỹ nên quyết định đến thăm công ty để được thấy tận mắt và mua sản phẩm. Tiếp đến, công ty được đón tiếp một khách hàng đặc biệt, đó là "quái kiệt" Tòng Sơn. Nghệ sỹ Tòng Sơn nổi tiếng là người sử dụng điêu luyện đèn Harmonica từ cuối thập niên 50 của thế kỷ trước cho đến tận ngày nay. Tuy hàng đêm ông vẫn đều đặn đi trình diễn tại các nhà hàng, nhưng do tuổi cũng đã cao, nên sức khỏe không còn được như trước để có thể trình diễn nhiều. Khi biết được thông tin về sản phẩm cao ngựa của công ty Chu Việt có thể giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe, ông đã tìm đến công ty để mua cao ngựa về uống.

Đặc biệt hơn nữa, cảm kích trước những tác dụng của cao ngựa Chu Việt, sọan giả Minh Thùy đã sáng tác một bài vọng cổ gửi tặng đến công ty. Gần đây nhất, tại bữa tiệc mừng thọ của nghệ sỹ Yên Lang, là soạn giả nổi tiếng với các vở tuồng như: Mùa thu trên Bạch Mã Sơn, Máu nhuộm sân chùa, Áo vũ cơ hàn (hay Tâm sự lòai chim biển)..., theo lời đề nghị của một số nghệ sỹ như: đạo diễn Phượng Hòang, giảng viên sân khấu Hải Long (con trai của sọan giả Yên Lang), Chu Việt đã đến giao lưu cùng các nghệ sỹ và mời dùng thử sản phẩm của công ty.

Vào ngày rằm tháng Giêng, Chu Việt bất ngờ nhận được một cuộc gọi vào số điện thọai nóng 0907 999919. Hỏi kỹ lại thì được biết người khách hàng đặc biệt đó chính là nhạc sĩ Đoàn Bổng (trưởng đoàn nghệ thuật tỉnh Quảng Bình), người đã từng sử dụng sản phẩm cao xương ngựa của công ty Chu Việt để thoát khỏi căn bệnh tai biến hiểm nghèo. Qua cuộc trò chuyện bằng điện thoại, nhạc sĩ cho biết, trong chuyến đi lưu diễn tại các tỉnh phía nam, vào chiều ngày 28-02, nhạc sĩ Đoàn Bổng và các nghệ sĩ trong đoàn nghệ thuật tỉnh Quảng Bình sẽ ghé thăm công ty Chu Việt để chúc tết và cảm ơn công ty vì đã sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ rất tốt đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.

Trong thời gian qua, Chu Việt không chỉ được biết đến như là một doanh nghiệp luôn có những đóng góp cho công tác xã hội, mà cón rất quan tâm đến các văn nghệ sỹ, đặc biệt là các nghệ sỹ lão thành và có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, Chu Việt và cá nhân Tổng giám đốc Lê Hải Châu đã được Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch trao tặng bằng khen vì đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển văn hoá dân tộc. Hy vọng rằng, Chu Việt sẽ luôn đồng hành cùng với các nghệ sỹ và sản phẩm của Chu Việt cũng sẽ đồng hành với sức khoẻ của các nghệ sỹ để các nghệ sỹ tiếp tục đem lời ca, tiếng hát và những sản phẩm văn hoá tinh thần khác đến với cộng đồng xã hội.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận