Email Bản in

Mở rộng cơ hội hợp tác với nước ngoài

Công ty Dowzon dự định hợp tác với công ty Chu Việt trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng

Từ thời xa xưa, nhân sâm Hàn Quốc cũng đã được biết đến như là thuốc tiên của cuộc sống như đã nói trong câu chuyện huyền thoại, vẫn còn bây giờ là đặc sản của Hàn Quốc, ban đầu được tìm thấy ở khu vực khá hạn chế tại Hàn Quốc và đã được, từ quá khứ, ước tính cao quà tặng giữa các gia đình hoàng gia ở phương Đông cho các hiệu ứng kỳ diệu của nó trên bệnh khác nhau.. Khi sự nổi tiếng của Hàn Quốc Sâm đã được trưởng thành hơn và nhiều hơn nữa, nó đã trở thành rộng rãi trên thế giới là đối tượng của nghiên cứu cho nhiều nhà khoa học để vén lên bức màn về tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc.

Với mục đích giới thiệu những tác dụng tích cực của Sâm Hàn Quốc đến rộng rãi người tiêu dùng Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, vào giữa tháng 1 năm 2011, Công ty dược phẩm Dowzon - Hàn Quốc (Dowzon pharm Co., LTD) đã đến tìm hiểu thị trường dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dowzon là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các nguồn nguyên liệu cho ngành thuốc và thực phẩm chức năng, đặc biệt là nguồn nguyên liệu nhân sâm và hồng sâm. Với một nhà máy sản xuất hiện đại và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Dowzon pharm có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và phân phối theo đúng yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Trong chuyến khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua thông tin tìm hiểu được biết công ty Chu Việt hiện là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng phục vụ cho sức khỏe cộng đồng như cao ngựa, mã pín tửu…, công ty Dowzon đã nảy sinh ý định hợp tác với công ty Chu Việt trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng. Dự kiến, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác, trao đổi các sản phẩm, cụ thể là Dowzon sẽ xuất sang Việt Nam các sản phẩm từ nhân sâm, hồng sâm (thông qua công ty Chu Việt) và nhập sản phẩm Cao ngựa do Chu Việt cung cấp sang Hàn Quốc. Được biết trước đó, công ty Chu Việt đã ký kết hợp tác thành công với tập đoàn Mongol Food (Mông Cổ) và tập đoàn Mecke (Đức) trong lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm chế biến. Nếu như sự hợp tác này thành công, thị trường thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng của Việt Nam sẽ có thêm nhiều các sản phẩm mới, phục vụ cho sức khỏe người dân với chất lượng cao và đảm bảo.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận