Email Bản in

Những điều cần thiết để tăng cường sức khỏe.

Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và thoải mái là một tài sản quý giá nhất mà ai cũng hằng mong ước. Vì vậy, giữ gìn sức khỏe tốt sẽ giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, có thể chống chọi lại bệnh tật.

Sau đây là những thông tin cần thiết để mọi người tự mình giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Thứ nhất, nên nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, tạo ra cuộc sống thoải mái, không bị căng thẳng, không lo lắng sẽ tạo nên sức đề kháng tốt cho cơ thể. “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, niềm vui sẽ giúp cơ thể sản xuất nhiều kháng thể nội tại, chống lại được nhiều bệnh tật.

Thứ hai, có chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung các chất cơ thể cần, gồm:

- Chất kẽm: Chức năng của kẽm là giúp các bạch huyết cầu phát triển - đây là kháng thể mà cơ thể rất cần để chống lại các vi khuẩn và siêu vi “ngoại xâm”. Kẽm có nhiều trong thịt bò, gà, vịt, heo, yaourt và sữa.

- Ăn nhiều trái cây có vị chua: nhằm cung cấp vitamin C cho cơ thể. Chúng ta đều biết vitamin C có nhiều vai trò, trong đó có vai trò tham gia đề kháng với nhiễm khuẩn. Vitamin C thúc đẩy sự sản xuất bạch cầu để chống lại vi khuẩn, vi-rut.

- Nên bổ sung các loại rau, quả có màu vàng cam như khoai lang bí, bí đỏ, cà rốt, đu đủ ... vào thực đơn hàng ngày, để tăng cường thêm vitamin A. Vì vitamin A rất cần cho da - mà da vốn là tuyến phòng vệ đầu tiên của hệ miễn dịch. Ðó là những thức ăn giàu beta-caroten, khi hấp thu vào cơ thể sẽ được chuyển hóa nhanh chóng thành vitamin A.

- Nên ăn nấm: Nấm có tác dụng giúp cơ thể tăng việc sản xuất bạch cầu. Một số công trình nghiên cứu gần đây còn phát hiện nấm sẽ khiến những bạch huyết cầu tấn công các vi khuẩn lạ mạnh hơn...

- Uống trà: Trà là một nguồn Polyphenols dồi dào. Chất Polyphenols có vai trò quan trọng trong việc phòng chống bệnh ung thư, tim mạch… Với cùng một trọng lượng thì trà giàu chất kháng oxy-hóa hơn trái cây và rau tươi rất nhiều.

- Ăn yaourt: là một loại sữa chua rất bổ dưỡng, đem lại nhiều khoáng chất giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Bởi yaourt có tác dụng giảm béo, chữa hôi miệng, tốt cho ruột, giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch…

- Tỏi (Garlic): là thức ăn có tác dụng chống lại bệnh tật mạnh nhất, bởi đặc tính kháng siêu vi của tỏi có thể diệt được các siêu vi gây cảm, cúm. Theo BS. James North Ph.D, một nhà vi sinh vật học tại Trường Ðại học Brigham Young: "Khi cảm thấy bắt đầu đau họng, bạn hãy ăn ngay tỏi là có thể khỏi ngay".

- Uống nhiều nước: Đây là thành phần tối quan trọng cho sức khỏe. Nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, giúp bài tiết tốt các chất thải có hại, góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể...

Thứ ba, “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ và nâng cao sức đề kháng. Theo đó, một loại thực phẩm chức năng đặc biệt được nhiều người quan tâm là Cao xương ngựa Chu Việt. Bởi ngay từ thời xa xưa, cao xương ngựa là một loại thực phẩm quý, được Vua chúa các triều đại tin dùng và sử dụng để bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng…

Theo các kết quả kiểm nghiệm phân tích: Thành phần đạm chủ yếu của Cao ngựa Chu Việt có tới 17 loại axit amin cần thiết cho cơ thể với hàm lượng đạt trên 60% trọng lượng cao, hàm lượng canxi, phốt pho cao và hợp lý. Vì vậy, Cao ngựa Chu Việt có các công dụng tốt trong việc: Bổ sung đạm, các axít amin thiết yếu; bổ sung canxi, phospho và nhiều khoáng chất  cần thiết cho cơ thể; Tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật; Giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe nhanh cho người suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém, người ốm yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh; Hỗ trợ điều trị người thiếu máu, điều hoà các hoạt động sinh lý; Bổ dưỡng sức khoẻ cho người lao động nặng, vận động viên thể thao; phụ nữ có thai, cho con bú; Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em ở độ tuổi đang lớn; Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp, đau nhức gân xương, loãng xương.

Ngoài ra, hàm lượng DHA có trong Cao ngựa Chu Việt giúp phát triển và duy trì hoạt động của não, kìm hãm sự lão hóa não, ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ. Đặc biệt là sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thành phần Omega có trong Cao ngựa Chu Việt có tác dụng  hỗ trợ trong việc làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa hiện tượng máu bị đóng cục, (antithrombotic), ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hòa nhịp tim (antiarrythmic), ngoài ra Omega 3 còn có thêm công dụng ngăn chặn sự tiến triển căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Căn cứ vào kết quả kiểm nghiệm các thành phần có trong Cao ngựa Chu Việt có chứa tiền chất collagen (Hydroxylisine, 4-Hydroxyproline) là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ cho phụ nữ. Acit béo Omega 3 có vai trò quan trọng trong cấu trúc da và đặc biệt là tầng sừng, vì chúng ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, do đó giúp da mềm mại tươi trẻ.

Hiện nay ở Việt Nam, Công ty Chu Việt là doanh nghiệp sản xuất cao xương ngựa với công nghệ sạch, hiện đại đáp ứng đủ các tiêu chí của Bộ Y tế, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu Cao ngựa Chu Việt luôn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm… cũng như sự tối ưu về tác dụng mà không sản phẩm nào so sánh được.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cao xương ngựa, nhưng sản phẩm Cao xương ngựa Chu Việt luôn đáp ứng đủ các tiêu chí của Bộ Y tế. Cao xương ngựa Chu Việt là sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Chu Việt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ISO của Mỹ, nước có tiếng là nghiêm ngặt trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn mua sản phẩm cao xương ngựa.

 

 (Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 -  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau :

Tại Tp HCM: 1A12 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình                                 ĐT: 08 - 54491438

Tại Tp Hà Nội: 345 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân     ĐT: 04 - 39726186

Tại Tp Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê         ĐT: 0511- 3752239

 

Thiện Nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận