Email Bản in

Tết này mùa quà gì

Tết Nguyên Đán là dịp mọi người quây quần bên nhau chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc. Bên cạnh đó, Tết cũng là dịp để mọi người có thể báo hiếu đối với cha mẹ, ông bà, tạ ơn đối với những người dìu dắt, giúp đỡ mình.

Chắc hẳn mọi người đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị quà Tết cho bố mẹ, ông bà nội, ngoại, người thân như thế nào cho ý nghĩa và không quá tốn kém, phô trương? Những năm gần đây, Nhà nước ta với phương châm Tết vui, Tết khỏe do vậy bạn không phải quá băn khoăn về việc chọn quà gì, hãy chuẩn bị cho những người thân những món quà mang lại sức khỏe cho mọi người.

Tết cổ truyền của dân tộc đang cận kề. Ngay từ lúc này, không ai bảo ai nhưng mọi người đều lên kế hoạch tặng quà hiếu hỷ mùa xuân cho người thân, bạn bè, đối tác. Các dịch vụ quà tặng cũng ồn ào nhộn nhịp không kém để phục vụ nhu cầu chính đáng này. Hãy cùng chúng tôi dạo một vòng quanh thị trường này.

Năm nay do tình hình kinh tế khó khăn chung nên các mặt hàng cao cấp rất ít người hỏi mua. Tại các shop rượu, bia, nước giải khát ở Tp HCM cho thấy, gu chọn rượu biếu thường tập trung ở nhãn hàng trung bình. Đa số khách chọn loại Chivas Royal Salute 21 năm giá 2,2 triệu đồng/chai. Thấp một chút thì Chivas Regal 12 năm giá 600.000 đồng/chai. Bình dân hơn thì có Johnnie Walker Red Label giá 350.000 đồng/chai. Tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty Chu Việt số 1A12 đường Trường Sơn (quận Tân Bình), ghi nhận cho thấy đa số khách hàng đến đây tìm hiểu loại Mã pín tửu, một thực phẩm chức năng khá thu hút giới sành điệu. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, đây là loại thức uống tốt và bồi bổ sức khỏe, tráng dương bổ thận, giúp mạnh gân cốt, phòng ngừa mỏi lưng mỏi gối và phong tế thấp…Tại đây, giá một chai Mã pín tửu loại 315 ml là 599.000 đồng, loại 500ml là 999.000 đồng, nếu khách hàng mua 2 chai, được khuyến mãi 1 chai.

Cũng tại đây, loại Trà thảo dược tiến Vua và Trà đặc biệt B’Lâm Chu Việt đang được khách hàng lựa chọn nhiều với giá 999.000đ/hộp (cho 40 gói x 5gr/gói Trà thảo dược tiến Vua) và 1.950.000đ/hộp (cho 36 gói x 15gr/gói Trà đặc biệt B’Lâm Chu Việt). Đối với Trà thảo dược tiến Vua, đây là loại trà thảo mộc đầu tiên của Việt Nam được xem là một sản phẩm cao cấp, có đẳng cấp riêng về chức năng và bồi bổ sức khỏe. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ loại phụ gia nào. Ngoài tinh chất từ các thảo dược thiên nhiên, Trà thảo dược tiến Vua còn được kết hợp với các thành phần của cao ngựa, tạo nên một gói trà hòa tan, thuận tiện cho người tiêu dùng. Còn với Trà đặc biệt B’lâm Chu Việt, vốn là loại chè mọc tự nhiên trên đồi núi cao 980m, ở vùng Cao Nguyên Lâm Đồng. Được ưu đãi bởi khí hậu mát mẻ, được chăm sóc một cách tự nhiên không dùng thuốc trừ sâu hay thuốc bảo vệ thực vật, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chè được thu hái từ những búp chè tươi non hoàn toàn tự nhiên, cùng với đôi bàn tay của người thợ thủ công sao chế, Trà đặc biệt B’lâm Chu Việt vẫn giữ được toàn bộ những chất có trong chè tươi với hàm lượng cao nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng cũng như bạn bè thế giới biết đến sản phẩm trà Việt như từng biết đến cà phê Việt.

Theo quan sát của chúng tôi, phần lớn người tiêu dùng rất an tâm khi chọn mua các sản phẩm từ ngựa của Công ty Chu Việt. Bởi thương hiệu Chu Việt rất nổi tiếng với các loại sản phẩm của Công ty Chu Việt được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm, theo tiêu chuẩn ISO 22.000:2005. Chị Bùi Thu Lý (Q.3, Tp HCM) cho biết: chị đã mua Cao ngựa Chu Việt biếu ba mẹ chồng dùng thử 2 năm nay, thấy rất hiệu quả, hai cụ không còn kêu đau lưng đau mình nữa và sức khỏe tốt hơn nhiều.

Cách dùng đơn giản nhất là mỗi ngày 2 lần, thái cao thành miếng, ngâm vào cháo nóng hoặc với nước nóng thêm một thìa cà phê mật ong. Hoặc khi nấu cơm, đưa vào hấp cách thủy 10 -15 phút rồi lấy ăn trước bữa cơm 10 phút. Bạn cũng có thể xắt lát mỏng 100g cao, ngâm trong 1/2 lít rượu 400 khoảng 100 ngày cho tan đều, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một chén nhỏ 20 ml”. Theo hướng dẫn sử dụng ghi trên vỏ hộp, Cao ngựa chu Việt có lượng đạm cô đặc lên tới 80% trọng lượng. Chỉ với 10g cao ngựa mỗi ngày đã đã đáp ứng được 83% nhu cầu protein cho trẻ em 6 tháng tuổi, 57% cho trẻ lên 2 tuổi, 22% đối với 10 tuổi trở lên, nếu được mỗi lần nên dùng đủ 300gr cao sẽ có tác dụng rõ rệt.

Thêm một yếu tố nữa được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn là các mặt hàng của Công ty Chu Việt được thiết kế bắt mắt với sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ như đem lại may mắn, tài lộc cho đầu năm. Tuy nhiên để có món quà đảm bảo chất lượng, đem đến sức khỏe tốt cho người thân thì khách hàng nên tìm mua tại các chi nhánh chính thức của Công ty Chu Việt trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 -  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại Tp HCM    : 1A12 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình                      ĐT: 08 - 54491438

Tại Tp Hà Nội  : 345 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân    ĐT: 04 - 39726186

Tại Tp Đà Nẵng   : 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê          ĐT: 0511- 3752239

 

Nguyễn Thái Bình

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận