Email Bản in

Tỷ phú từ chiếc sim điện thoại số 8 - Số Phú Quý

Trong quan niệm của nhiều người, đặc biệt là giới kinh doanh và quan chức thì số 8 là con số liên quan nhiều đến tín ngưỡng tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Việc đi tìm kiếm số tám cho sim điện thoại đang là cuộc săn tìm khốc liệt nhất trong thế giới sim số.

Sở dĩ diễn ra cuộc chạy đua số 8 vì đây là con số có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người ngày càng làm ăn phát đạt. Người có con số 8 hộ mệnh là người mạnh mẽ nhất, tự tin và thành công về tiền bạc. Họ đa số là những người giàu có trong đời. Trong tử vi phương Đông, số 8 đại diện cho sự phát đạt và vượng quý. Ý nghĩa con số 8 lá cá tính có xu hướng độc lập, cạnh tranh thực tế và mạnh mẽ khi cần thiết. Về mặt làm ăn, người sở hữu số 8 là người có trình độ quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt. Người có số 8 được trời đất phù hộ, có khả năng và tài năng thiên bẩm, họ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đời. Phẩm chất chính của người mang vận mệnh số 8 là sự nỗ lực thực tế, có khả năng định hướng, luôn theo đuổi quyền lực và mục tiêu trong cuộc đời.  

ÔNg Lê Hải Châu sở hữu Sim số 8

Ông Lê Hải Châu - Tỷ Phú Sở hữu Sim số 8

Tuy nhiên, để có một chiếc sim số 8 mang đầy đủ ý nghĩa không phải dễ. Hiện ở Việt Nam, Ông Lê Hải Châu – Uỷ viên trung mặt trận tổ quốc Việt nam ,Chủ tịch HĐQT Công ty tài chính đầu tư Chu Việt là chủ sở hữu duy nhất bộ ba sim điện thoại đặc biệt : hiếm: Phát tài – Phát Lộc – Phát phúc – 0989 8888 18; 0919 8888 18; 0949 8888 18 mà Ông hiện đang xử dụng gần 15  năm nay.

Để có được những sim hiếm và độc như vậy ,Thời gian gần đây có rất nhiều người đã phải chi ra cả chục tỷ đồng để săn lùng tìm cho được những sim độc và hiếm nhưng không dễ để tìm được .   

Là một doanh nhân thành đạt, gặt hái nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, doanh nhân Lê Hải Châu mong muốn chia sẻ may mắn và thành công của mình cho tất cả mọi người. Bộ ba sim điện thoại cực hiếm của ông sẽ được mang ra đấu giá 3 tỷ đồng/sim và sẽ trích ra 30% để làm từ thiện trong một ngày gần đây, Đây là cơ hội ngàn năm cho những người chủ nhân mới muốn mang vận may số 8.

Thanh Hoa

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận