Email Bản in

Bài 1: Thỏa niềm ước mong

Hạ tuần tháng 10 năm 2009, Chu Viêt Group đã thành lập một đoàn công tác do Tổng giám đốc Lê Hải Châu dẫn đầu lên đường đi khảo sát thị trường Nga.

Đoàn khảo sát thị trường Nga viếng Lăng Lênin

Được biết những  đại lý và điểm bán sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Cao xương ngựa Chu Việt, cao xương ngựa Thiên Phước, xúc xích ngựa và Mã pín tửu của tập đoàn Chu Việt đã" phủ sóng" khắp ba miền Bắc Trung Nam của đất nước. Một chuỗi đại  lý bán hàng đã  liên kết các châu lục của thế giới lại với nhau: Hồng Kông, Trung Quốc, Lào, Ôxtrâylia, Đức, Mỹ.

Tổng giám đốc Lê Hải Châu bên Ngọn lửa bất diệt  tại Mộ chiến sĩ vô danh Thủ đô Matxcơva,Liên bang Nga

Không phải với việc khảo sát thị trường lần này  của Chu Việt mà  kiều bào ta đang làm ăn sinh sống và học tập tại Nga mới biết đến những sản phẩm lừng danh của Chu Việt. Qua con đương tiểu ngạch , hàng xách tay, quà biếu... kiều bào ta  ở  Liên bang Nga và các nước trong Cồng đồng các  quốc gia độc lập( thuộc Liên xô cũ) và Đông Âu cũng như nhân dân các nước sở tại đã được dùng thử và tín nhiệm sản phẩm nhờ  tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp, loãng xương, hệ miễn dịch bị suy giảm...

Nhiều người tiêu dùng đã  viết thư về nước cảm ơn tập đoàn về những sản phẩm bổ dưỡng, hỗ trợ điều trị những căn bệnh hiểm nghèo, tăng cường sinh lực và đề nghị tập đoàn mở đại lý để phục vụ người tiêu dùng tại chõ.

Hy vọng với việc ông Tổng giám đốc năng động, dám nghĩ dám làm, không quản ngại đường sá xa xôi, bất chấp tiết trời giá lạnh đã lên đường đi khảo sát thị trường rộng lớn và tiềm tàng, người tiêu dùng là kiều bào ta đang học tập, làm ăn và sinh sống cùng nhân dân các nước sở tại sẽ được phục vụ những  sản phẩm dinh dưỡng độc đáo và tập đoàn Chu Việt có thêm động lực mới để phát triển...

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận