Email Bản in

Cao Ngựa Chu Việt: Nhiều Bệnh Nan Y Bị Đảy Lùi

 

 

Cao ngựa và những ca tai biến

Chúng tôi không biết đã có bao nhiêu người nhờ sự hỗ trợ của cao ngựa mà tình trạng liệt nửa người, liệt toàn thân hay tay chân do biến chứng của bệnh tai biến mạch máu não được chữa khỏi, nhưng đã có hàng chục lá thư với lời tri ân tâm huyết của hàng chục khách hàng từ khắp mọi miền đất nước đã gửi tới công ty Chu Việt để cảm ơn ông giám đốc Lê Hải Châu, cám ơn sản phẩm cao ngựa "thần diệu".

Trong hàng chục lá thư cảm ơn ấy là những hoàn cảnh, lứa tuổi và bệnh trạng nặng nhẹ khác nhau. Có người bị bệnh sau 8 năm nằm liệt giường, không nói được vì bị bệnh nhũn não, toàn thân lúc nào cũng đau nhức,...sau khi uống cao xương ngựa đã nói được, đầu óc đã tỉnh táo và toàn thân bớt đau nhức. Đó là vợ ông Nguyễn Văn Thành, sĩ quan quân đội đã về hưu, năm nay 77 tuổi, nhà ở 12/1A đường 17, khu phố 2, phường Hiệp Thành, quận 12. Vợ ông là bà Lưu Ngọc Châu (năm nay 69 tuổi). Từ tháng 6 năm 2001, bà bị đau nhức một bên chân phải và tay phải. Sau đó tay phải và chân phải bị liệt, phải nằm một chỗ; toàn thân luôn đau nhức không cử động được. Đầu năm 2002 bài lại bị nhũn não, không nói được và bị bệnh đái tháo đường. Suốt 8 năm, ông đã đưa bà đi chữa trị khắp nơi; mỗi nơi điều trị 1-2 năm và uống, thoa nhiều loại thuốc Đông Y nhưng bệnh vẫn không suy giảm. Ngày 12/6/2008, ông Thành sau khi đã đọc được thông tin về cao xương ngựa trên một tờ báo bèn tìm tới mua về và bắt đầu cho vợ uống. Hai ngày sau, vào lúc nửa đêm, khi ông đang ngủ thì bà bổng gọi: "Ông ơi hết rồi". Ông giật mình bởi tiếng kêu của vợ, vì đã 8 năm trời hàng đêm ông vẫn nằm bên bà và bà vẫn nằm bất động, không nói được! Mừng quá ông muốn chảy cả nước mắt và hỏi: hết gì? Bà nói bập bẹ: hết nhức! Khỏi rồi! Ông tiếp tục cho bà uống chưa hết 2 lạng thì đến nay, bệnh nhũn não của bà đã suy suy giảm hẳn. Bà nói tuy chưa tròn câu, tròn tiếng; nhớ lại nhiều việc; biết nói chuyện, biết cười,  ngủ được, ăn được, chân phải và tay phải của bà đã có cảm giác, co giãn được; toàn thân đã không còn đau nhức thường xuyên...

Nhiều bệnh nhân khác cũng khá đặc biệt như trường hợp của BS Hàn Thu Sang (nguyên BV Trưởng BV quận 8) bị bướu giáp, suy giáp trạng, cao huyết áp và loãng sương dẫn đến cơ thể suy nhược. Hay như trường hợp của trung tá Công an nhân dân về hưu Phạm Xuân Thiều mang trọng bệnh; BS nguyễn tiến điều (Thái Nguyên) bị suy tim; NS Nguyễn Văn Bổng, trưởng đoàn nghệ thuật truyền thống Quảng Bình bị liệt tai, méo miệng từ năm 2005... đều đã dùng cao xương ngựa Chu Việt và tình trạng bệnh tật đã thuyên giảm hoặc khỏi hẳn trong nỗi bất ngờ đến hơn cả mong đợi.

Những  ca bệnh cần nghiên cứu

Không chỉ có tác dụng với bệnh xương khớp, tai biến, nhiều ca bệnh liên quan đến tủy, hồng huyết cầu hay suy giảm tiểu cầu cũng đã bất ngờ được "giải quyết" khi người bệnh được dùng cao ngựa. điển hình có thể kể đến trường hợp của cậu bé nguyễn thế huy, con của anh nguyễn thanh hoàng (ngụ tại xã Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai). Bị mắc bệnh giảm tiểu cầu từ năm bé lên 2 tuổi và thường xuyên phải vô thuốc tại bệnh viện (loại thuốc dùng trong điều trị những bệnh ung thư) nhưng bệnh không hề thuyên giảm. Tiểu cầu chỉ duy trì ở lượng từ 18-20, thể trạng kém và khó ăn, khó ngủ. tình cờ mẹ bé đọc được một bài báo nói về công dụng của cao xương ngựa nên mua về cho bé dùng thử. Kết quả thật bất ngờ khi bé chỉ dùng hết một lạng đã cải thiện được sức khỏe và sinh hoạt. bất ngờ hơn là kết quả xét nghiệm tại BV cho thấy lượng tiểu cầu của bé đã lên mức 159 ngàn. Gia đình anh Hoàng được hưởng niềm vui tột đỉnh khi các bác sĩ thông báo bé không phải dùng thuốc nữa.

Một trường hợp khác cũng khá ngoạn mục là câu chuyện của chị Lê Thị Bích Thủy (ngụ tại 100/35 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1). Chị có con trai Lư Quốc Thông - 16 tuổi bị mắc bệnh suy tủy 3 dòng (hồng cầu, tiểu cầu, bạch cầu), các chỉ số này không bằng 1/3 so với người bình thường. Ngay sáng mùng 10 tết, gia đình đã phải đưa cháu vào nhập viện để điều trị theo phác đồ của bác sĩ, phải thường xuyên truyền máu và tiểu cầu để duy trì sức khỏe. Trong quá trình điều trị, bác sĩ còn đưa ra hướng điều trị bằng cách hóa trị 4 đợt (chi phí khoảng 500 triệu đồng, chưa kể những lần hóa trị thất bại) nhưng xác suất chỉ có 50%. Gia đình không đủ khả năng để điều trị nội trú tiếp tục nữa. Nhưng may mắn đã mỉm cười với chị.Tình cờ trong 1 lần đi truyền máu, chị Thủy có tâm sự với 1 chị bệnh nhân về tình hình của con mình và chị này có khuyên chị Thủy nên mua thử Cao xương ngưa của Công ty Chu Việt cho con dùng xem như thế nào. Mừng hơn bắt được vàng, vợ chồng chị lặn lội tìm đến trụ sở Công ty (1A12 Trường Sơn, P.4, Q.TB - ĐT: 08.54491438) để được tư vấn cụ thể hơn. Và thật công hiệu khi chỉ qua 1 đợt dùng, lượng tiểu cầu của Thông đã lên 18 ngàn (gần gấp đôi so với trước đây) và dặn 1 tháng mới phải tái khám lại (chủ yếu để truyền thêm hồng cầu), cháu tham gia các hoạt động bình thường. Vui mừng không sao tả xiết, chị còn giới thiệu Cao ngựa Chu Việt cho những người cũng mắc bệnh như con mình dùng thử và mua cho gia đình dùng.

Trên đây chỉ là hai trong số rất nhiều ca bệnh liên quan đến thiếu, suy giảm tiểu cầu, hồng huyết cầu được chữa khỏi nhờ cao xương ngựa. Thiết nghĩ, các nhà khoa học cũng nên lưu tâm nghiên cứu thêm. Biết đâu chăng, đây lại là một liệu pháp điều trị hiệu quả và "trúng đích" và hiệu quả đối với chứng bệnh này!

 

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận