Email Bản in

Điểm Sáng Doanh Nghiệp : Kinh Doanh Không Chỉ Là Lợi Nhuận

 

 

Xuất phát từ nhu cầu đó, Công ty cổ phần tài chính - đầu tư Chu Việt đã ra mắt sản phẩm thực phẩm đặc biệt: cao ngựa Chu Việt và cao ngựa Thiên Phước. Được chế biến từ xương ngựa theo phương pháp cổ truyền kết hợp với quy trình và công nghệ thiết bị hiện đại, cao ngựa của Công ty Chu Việt  thực sự  mang lại lợi ích to lớn cho ngành y tế và cộng đồng và xã hội.

Thành công từ ý tưởng

Xuất thân từ một chuyên gia tư vấn Doanh nghiệp Qua những lần công tác tại Châu Âu và Nhật Bản, Ô Lê  Hải Châu - Chủ tịch HDQT Công ty Chu Việt rất ấn tượng với các món ăn được làm từ thịt ngựa ở các nước bạn . Biết được thịt ngựa là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nên khi về nước ông nảy ra ý tưởng và tìm tòi nghiên cứu sản xuất các sản phẩm từ ngựa . Công ty Chu viet đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm ở Hóc Môn với quy trình sản xuất chặt chẽ, khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm cao ngựa của Công ty Chu Việt chính thức được đưa ra thị trường tháng 7 năm 2006 và được người tiêu dùng đón nhận. Chu Việt trở thành nhà phân phối thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu với hệ thống cung cấp sản phẩm trên toàn quốc trở thành một thương hiệu lớn

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Để có được thành công như ngày hôm nay, Công ty Chu Việt đã gặp không ít khó khăn. Do có một số thông tin không chính xác về sản phẩm của công ty Ban lãnh đạo của công ty xác định: Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất của công ty. Vì vậy các khâu sản xuất cao ngựa đều được giám sát chặt chẽ. Xương ngựa sau khi được lọc sạch thịt, bỏ gân cốt bên ngoài, thì được đập nhỏ, nạo sạch tủy xương và nấu thành cao. Mỗi sản phẩm của công ty sau khi ra lò đều được các cơ quan chức năng y tế kiểm định về thành phần của sản phẩm, sau đó mới đóng gói và được dán tem chống hàng giả của Viện khoa học hình sự - Bộ công an. Trên bao bì mỗi sản phẩm đều ghi rõ thành phần chất đạm, protein, can xi có trong cao xương ngựa và cách sử dụng cho từng độ tuổi với liều lượng cụ thể. Cao xương ngựa của công ty sản xuất theo phương pháp gia truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, vừa bảo đảm các hiệu quả về dược tính của cao xương ngựa cổ truyền, vừa đạt được hiệu quả như một sản phẩm đặc biệt có nhiều chất đạm protein, các axit amin thiết yếu và hàm lượng vi chất dinh dưỡng cần thiết quan trọng cho cơ thể... Ngoài hai sản phẩm chính là Cao ngựa công ty còn cung cấp rất nhiều thịt ngựa cho các nhà hàng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

           Một minh chứng rõ nhất đảm bảo chất lượng sản phẩm cao ngựa vì sức khỏe cộng đồng của Công ty Chu Việt thể hiện qua phương thức kinh doanh. Khách hàng chỉ cần gọi điện vào số điện thoại nóng 0907 9999 19 hoặc gửi đặt hàng qua website : www.caoxuongngua.com.vn  email: chuviet@vnn.vn , Chu Việt sẽ gửi hàng tới tay người nhận. Phương thức kinh doanh này đã tạo được một niềm tin rất lớn đối với khách hàng vì điều đó chứng tỏ: hàng của công ty đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể dùng thử rồi mới thanh toán.

            Sản phẩm của công ty cũng đã được rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực y học công nhận và sử dụng. Bác sĩ Chuyên khoa 1 về dinh dưỡng Phạm Hồng Nga, Viện Y Dược Học Dân Tộc TP HCM đánh giá rất tốt về sản phẩm cao xương ngựa của Công ty Chu Việt. Nó giúp phục hồi sức khỏe nhanh cho những người đang suy nhược cơ thể, người bệnh ốm yếu; còn đối với người sức khỏe bình thường nhưng gầy yếu và trẻ em ở độ tuổi đang lớn khi dùng cao xương ngựa thì hiệu quả bổ dưỡng nhanh hơn nhiều. Theo dược sỹ Đỗ Huy Ích và các chuyên gia ở viện dược liệu thì cao xương ngựa có chứa canxi photphat, keratin, oscein... có vị ngọt, tính mát, có tác dụng bỗ dưỡng, ích khí, mạnh gân xương cơ. Xương ngựa được nấu thành cao để chữa cơ thể suy nhược ở người mới ốm dậy và phụ nữ sau sinh, đau nhức gân xương, kinh nguyệt không đều, trẻ em còi xương, xanh xao, biếng ăn, rất tốt cho người cao tuổi. Đối với người cao tuổi gầy yếu, suy kiệt sức khỏe dùng cao ngựa sẽ ăn ngon miệng, dễ ngủ và ngủ say, dễ tiêu hóa, khắc phục được bệnh táo bón. Cao bổ sung canxi giúp chống bệnh loãng xương. Đối với trẻ em từ một tuổi trở lên gầy gò do bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, da tái, xanh xao, còi xương... dùng cao ngựa một thời gian sau sẽ ăn khỏe, lên cân nhanh, da dẻ hồng hào. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng quốc gia và thì khẳng định cao xương ngựa tôt cho tất cả mọi người.

Chia xẻ nỗi đau...

Ông Lê Hải Châu cho biết: "Ban đầu do người dân chưa có thói quen dùng các sản phẩm được chế biến từ thịt ngựa nên chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn về kinh phí. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã kinh doanh thì khó tránh khỏi quy luật thăng trầm của thị trường nên tôi quyết định đi đến cùng với ý tưởng kinh doanh vừa lạ vừa có ích cho xã hội của mình. Một tín hiệu đáng mừng là cuối năm 2007 đến nay , Chu Việt được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm ...". 

Và nguồn động viên lớn nhất với ban lãnh đạo và nhân viên công ty là khi nhận được hàng ngàn lá thư cảm ơn của người bệnh trên khắp cả nước và kiều bào ở nước ngoài . Niềm vui, sức khỏe của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Chu Việt cho thấy những ý tưởng, chiến lược của công ty bước đầu đã phát huy hiệu quả.

Bên cạnh việc tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Chu Việt cũng chú trọng tham gia vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ các gia đình nghèo. Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã gửi sản phẩm biếu tặng cho những người bị bệnh, gia đình nghèo khó không có điều kiện, nhưng muốn dùng cao xương ngựa để bồi bổ nâng cao sức khỏe, đầy lùi bệnh tật . Với những trường hợp đặc biệt, Công ty còn cho người tới tận nơi để biếu cao và hướng dẫn tận tình cách sử dụng cho họ.

Đặc biệt,Công ty Chu việt luôn hướng đến các cựu chiến binh ,người cao tuổi,thiếu nhi và người nghèo không có điều kiện chỉ cần làm đơn xác nhận ở địa phương là công ty có thể gửi biếu ngay . ... vv

 Theo ông Châu, việc kinh doanh không chỉ đơn thuần là mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp, đóng góp ngân sách cho nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động mà còn một ý nghĩa vô cùng quan trọng mà không thể thiếu là họat động của doanh nghiệp phải có ý nghĩa phục vụ cộng đồng xã hội.

Lê Nam

 

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận