Email Bản in

Đoàn công tác Chu Việt khảo sát thị trường Hồng Kông và Trung Quốc

Vừa qua, đoàn công tác của Chu Viet Group do Tổng giám đốc Lê Hải Châu dẫn đầu đã đi tìm hiểu, khảo sát thị trường đặc khu hành chính Hồng Kông và tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.


 

Tại đây, đoàn đã tìm hiểu kỹ công tác thu mua, chế biến, bảo quản và phân phối các sản phẩm của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thuốc đông dược cổ truyền, cao xương động vật, rượu bổ và các sản phẩm thực phẩm chức năng khác. Những kết quả nổi bật mà đoàn cùng Tổng giám đốc Lê Hải Châu đạt được là qua tiếp xúc trao đổi trực tiếp, tại thị trường tiêu dùng bao la này, rất nhiều người quan tâm tìm hiểu cụ thể những sản phẩm chức năng của công ty Chu Việt, đặc biệt là các sản phẩm cao xương ngựa và Mã pín tửu, bày tỏ nguyện vọng được mua và sử dụng.

Ấn tượng nhất đối với đoàn là nhiều cửa hàng dược phẩm, hiệu thuốc,siêu thị và doanh nghiệp Hồng Kông và Trung Quốc muốn sang Việt Nam thăm cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm Thiên Phước của Chu Việt, tìm hiểu khả năng hợp tác làm đại lý phân phối những sản phẩm đặc biệt của Chu Việt.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận