Email Bản in

Dư luận xã hội đánh giá cao chuyến đi thăm và làm việc của đoàn Đại biểu Quốc Hội tại Công ty Chu Việt

Hai ngày qua kể từ chuyến đi thăm và làm việc của Đoàn Quốc hội do đồng chí Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ tịch làm trưởng đoàn, dư luận xã hội vẫn tập trung chú ý vào sự kiện này.

Trong năm 2009 khi những tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính toàn cầu ngày một lan rộng và nhờ chính sách khắc phục đúng đắn của Đảng và Nhà nước, bức tranh toàn cảnh kinh tế Việt Nam đã chuyển sang gam mầu sáng với những tín hiệu lạc quan, các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm cổ vũ những nỗ lực không mệt mỏi của các doanh nghiệp trong việc duy trì tăng trưởng, bảo đảm công ăn việc làm, nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Chu Việt với những thành tích đã đạt được trong việc sản xuất và phân phối những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, mở rộng thị trường tiêu thụ đã được đánh giá xứng đáng bằng những Bằng khen,Cúp Vàng danh giá,bản thân Tổng giám đốc Lê Hải Châu đã được vinh danh với những Cúp Vàng giám đốc tài năng và Giám đốc tâm tài vì sự phát triển cộng đồng...

. Đồng thời Công ty Chu Việt cũng là điểm đến của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước để động viên, cổ vũ kịp thời cho những nỗ lực trên của tập thể cán bộ công nhân viên tại đây.Đầu năm 2009, tập thể Chu Việt đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Vũ Trọng Kim Uỷ viên TƯ Đảng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc. Tiếp đó là đồng chí Hồ Thanh Hải, Trợ lý thường trực Ban bí thư TƯ Đảng cũng đến thăm hỏi động viên cán bộ công nhân viên công ty .
Đặc biệt trong chuyến đi khảo sát đầu tư tại Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào, đích thân đồng chí Sisavạt KẹoBunPhăn, đại tướng Quân đội nhân dân Lào, Uỷ viên Bộ chính trị Đảng nhân dân cách mạng Lào, Chủ tịch Uỷ ban trung ương Lào xây dựng đất nước, đã thân mật tiếp đoàn.

Và ngay sau kỳ họp vừa qua của Quốc hội, đồng chí Nguyễn Đức Kiên,Phó chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và làm việc tại công ty.Chuyến đi đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận. Tất cả các phóng viên của các báo đài lớn đều có mặt tại trụ sở của Chu Viet Group để tường thuật, đưa tin về sự kiện có ý nghĩa này.

Ngay sau khi đoàn đại biểu Quốc hội kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Chu Việt , bản tin tối của Thông tấn xã Việt Nam trong mục" Hoạt động của lãnh đạo Đảng và Nhà nước" phát đi từ thủ đô Hà Nội lúc 21 gìơ 15 phút ngày 27 tháng 9 có đoạn viết: "Trong chuyến đi công tác tại các tỉnh phía Nam, chiều 27/6,Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đã thăm Công ty cổ phần tài chính đầu tư xây dựng Chu Việt( Công ty Chu Việt), đồng chí chỉ rõ: Công ty muốn giữ vững được thương hiệu và tạo uy tín đối với người tiêu dùng thì phải luôn chú ý bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn nguyên liệu đầu vào. Đồng thời, công ty chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào bằng cách trực tiếp xây dựng các trại chăn nuôi hoặc liên doanh, liên kết với các cơ sở chăn nuôi, liên kết với các cơ sở chăn nuôi.

Ngoài ra, công ty nên hình thành chuỗi phân phối sản phẩm, bảo đảm hàng thật và đứng chất lượng. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường châu Á, cùng với các doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Ông Lê Hải Châu, Tổng giám đốc công ty Chu Việt đã báo cáo với Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên:
Các sản phẩm của công ty như cao xương ngựa, xúc xích ngựa, thịt ngựa đóng gói, đặc biệt là rượu ngâm từ các bộ phận quý của ngựa giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe nhanh, phòng ngừa bệnh tật đã tạo được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước và bước đầu tạo được uy tín ở thị trường Hồng Công,0xtrâylia, Lào... Các sản phẩm của công ty luôn bào đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào. Đặc biệt, sản phẩm cao xương ngựa có tác dụng tốt cho người bị suy nhược cơ thể, trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ điều trị các bệnh tràn dịch màng phổi,tai biến mạch máu não...".

Báo Thanh tra điện tử cũng dành vị trí trang trọng để đưa tin đậm nét về chuyến đi thăm và làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội,đặc biệt nhấn mạnh đến chất lượng sản phẩm của Chu Việt.
Các đài truyền hình trung ương và địa phương đều đưa tin liên tiếp về sự kiện làm nức lòng tập thể anh chị em cán bộ công nhân viên Chu Việt.

Đặc biệt, Đài truyền hình trung ương trong chương trình VTV 1 phát 9 giờ sáng chủ nhật đã nhấn mạnh đến hoạt động mở rộng sản xuất ,tạo thêm nhiều công ăn việc làm trong nước cung như nỗ lực tìm kiếm thị trường xuất khẩu tiềm năng của Chu Việt sang thị trường rộng lớn như Trung Quốc và thị trường Lào . Bản tin đưa đậm quang cảnh nhà máy chế biến thực phẩm Thiên Phước với thiết bị công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, bảo đảm hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

VTV 1 phát tiếp hai bản tin về chuyến đi thăm trên vào chương trình thời sự cuối ngày sau 23 giờ ngày 28 và chương trình thời sự 9 giờ sáng ngày 29 tháng 6 năm 2009. Hai bản tin này đặc biệt nhán mạnh đến việc đồng chí đại biểu Quốc hội khen ngợi chất lượng
của các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt của cao xương ngựa và Mã pín tửu, hoạt động từ thiện của công ty.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận