Email Bản in

“Mã Pín Tửu” cùng chung vui với nguồn thủy điện mới tại Thanh Hóa

Sự kiện thu hút sự quan tâm của khá đông người dân Thanh Hóa

 

Trong những ngày cuối của năm 2009, người dân tại xã Điền Lư, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã tham dự lễ khởi công xây dựng Nhà máy thủy điện Bá Thước 1 và 2 trong niềm vui chào đón năm mới. Đây là dự án thủy điện lớn, có tổng công suất thiết kế là 140 MW và dự kiến cả 2 nhà máy này sẽ bắt đầu phát điện từ tháng 12-2011. Khi đi vào hoạt động, 2 nhà máy này sẽ cung cấp 700 triệu KW điện/năm vào lưới điện quốc gia.

Hòa chung niềm vui với người dân huyện Bá Thước nói riêng và toàn bộ người dân trong tỉnh nói chung, chi nhánh của công ty Chu Việt tại Thanh Hóa đã vinh dự được chọn làm thành viên trong Ban tổ chức phụ trách mãng tiếp tân tại lễ khởi công. Toàn bộ buổi lễ đã diễn ra trang trọng , Đài Truyền hình Việt Nam trực tiếp ghi hình với sự dẫn dắt xuyên suốt bởi Biên tập viên Hoài Anh, một gương mặt khả ái nổi tiếng hiện nay trong làng truyền hình.

Tại buổi lễ, để làm quà tặng cũng như để giới thiệu cho mọi người một loại thực phẩm chức năng độc đáo, rượu Mã Pín Tửu, đây là một sản phẩm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ việc điều trị một số bệnh xương khớp, mất ngủ cho người già và bổ trợ vấn đề sinh lý cho quý Ông rất tốt... Công ty Chu Việt đã biếu mỗi bàn khách mời một chai để làm tăng không khí rộn ràng của buổi lễ, đem lại niềm vui gặp gỡ trong những ngày xuân đang tràn về. Khi được thưởng thức loại rượu này trong lời tư vấn, giải thích của những nữ nhân viên duyên dáng của Chu Việt_Thanh Hóa, khách mời đã rất thích thú, những ly rượu không ngừng nâng lên hạ xuống. Anh Bình, một khách mời, trong lúc nhấm nháp ly Mã Pín Tửu đã vui vẻ cho biết: "Rượu này mới uống tưởng là "nặng" nhưng khi nuốt vào thì thấy hơi cay ở đầu lưỡi, có dư vị ngọt và thơm. Một lát sau thấy tình thần thư thái, thân thể tràn trề sinh lực". Không ngờ khách mời thích thú với sản phẩm của Công ty mình như vậy, nhân viên Chu Việt đã rất vui vẻ, ân cần giải thích cho mọi người được biết nhiều tác dụng tốt của loại rượu này, mọi người nghe thế lại đòi "làm vài cốc" nữa. Với chén rượu ngon Mã Pín Tửu, một số đại biểu đã liên hệ xin cái vỏ chai về để chưng và giữ địa chỉ, để có dịp sẽ mua về sử dụng. Và một số người cũng bày tỏ, sản phẩm tốt như vậy mà đến giờ mới biết, hy vọng nó sẽ phổ biến rộng hơn để nhiều người được sử dụng, tại khi uống vừa có vị ngon vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh". 

3

Đại biểu hào hứng bên ly rượu Mã Pín Tửu  thơm ngon

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui lấp lánh trên khuôn mặt của mỗi người dân Thanh Hóa, vì sẽ có thêm một công trình thủy điện nữa phục vụ cho công việc tưới tiêu cũng như đảm bảo mạng lưới điện của tình trong tương lai. Và nhân viên của công ty Chu Việt tại chi nhánh ở đây cũng vui không kém vì sản phẩm của mình đã được nhiều người hưởng ứng, cơ hội vươn xa hơn của sản phẩm cũng được mở rộng.

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận