Email Bản in

Ngày 1-6: Chu Việt tặng quà cho thiếu nhi nghèo

Cùng với tết Trung thu hàng năm, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 là ngày các em thiếu nhi luôn mong đợi. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng chính quyền, ban ngành đoàn thể các cấp đã cố gắng tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để chăm lo cho các em. Cũng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 năm nay, Chu Việt đã dành tặng hơn 400 phần quà với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho trẻ em nghèo, khó khăn gặp hoàn cảnh bất hạnh của những địa phương nơi chi nhánh của công ty Chu Việt có mặt. Sau đây là ghi nhận của cty Chu Việt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

-   Sáng ngày 27 tháng 5, UBND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị biểu dương "Thiếu nhi có thành tích thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và triển khai công tác hè năm 2010". Cũng tại Hội nghị lần này, Chu Việt đã trao tặng hơn 40 phần quà cho các em hoàn cảnh đặc biệt của 20 phường trong quận.   

-   Tối ngày 30 tháng 5, đông đảo các em thiếu nhi đã có mặt tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận để tham dự chương trình "Ngày hội tuổi thơ" kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi và khai mạc hè năm 2010 do UBND phường và các đoàn thể tổ chức. Cùng dự có ông Nguyễn Thanh Phương - Quận uỷ viên, CT UBND phường, bà Võ Thị Phương Dung -  Phó CT UBND phường, ông Nguyễn Vạn - Phó CT UBND phường cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo. Trong chương trình, UBND phường 10 quận Phú Nhuận đã trao tặng 100 phần quà do công ty Chu Việt tài trợ cho các trẻ em nghèo hiếu học trong địa bàn.

-    Tại Đà Nẵng, nhân buổi triển lãm tranh thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi Đà Nẵng, hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em", Công ty Chu Việt cũng đã trao 300 phần quà cho trẻ em nghèo trong địa bàn thành phố.

Đỗ Quyên

Ảnh: Chu Việt tặng quà cho các em tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận