Email Bản in

Những điềm báo Trương Thị May dành kết quả cao Miss Universe

Với những thành tích mà Trương Thị May đã đạt được, cũng như những tố chất sẵn có, có thể nói, cô đang ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu Miss Universe.

Lọt top 10 trong phần thi chụp ảnh với trang phục bikini

Đại diện của Việt Nam Trương Thị May giành vị trí thứ ba trong top 10 người đẹp có những bức hình với bikini quyến rũ nhất theo kết quả bình chọn được thực hiện bởi chuyên trang uy tín về sắc đẹp Missosology. Đây quả là tin vui đối với Trương Thị May nói riêng và người hâm mộ nói chung.

Trương Thị May tự tin, đầy quyến rũ trong trang phục bikini.

Để có thể vượt lên những hoa hậu đến từ các quốc gia khác, không thể không kể đến yếu tố quyết định chính là vẻ đẹp toát ra từ thần thái tự tin, nụ cười rạng rõ của Trương Thị May.

Chính sự tự tin, nụ cười tươi tỏa sáng của Trương Thị May giúp cô có được lợi thế nhất định trong các phần thi và đây là thế mạnh bản thân mà hơn ai hết, May biết được và tận dụng khá triệt để trong cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế này.

Lọt top 5 Quốc phục đẹp nhất

Phần thi trang phục truyền thống luôn được đánh giá là một trong những phần thi quan trọng nhất, giúp thí sinh ghi điểm với ban giám khảo cũng như người hâm mộ. Phần thi này không công bố kết quả. Điểm của 86 người đẹp sẽ được tính vào đêm thi chung kết.

Theo kết quả đánh giá được thực hiện bởi trang web chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties khi đánh giá những bộ trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và bộ áo dài của Trương Thị May đứng vị trí thứ 4.

Trương Thị May trong phần thi áo dài.

Bộ trang phục này do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện, được lấy ý tưởng từ hoa sen và những họa tiết hoa sen cổ được đánh giá là “hoàn hảo”, “mang đậm tính dân tộc”.

Việc lọt vào top 5 Quốc phục đẹp nhất như điểm cộng hoàn hảo trong bảng thành tích của Trương Thị May. Thành tích cao này sẽ góp phần rất quan trọng, giúp cô tiến gần hơn với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sự thân thiện luôn thường trực

Cùng với những thành tích cao qua các phần thi, Trương Thị May luôn thân thiện với các thí sinh khác. Cô luôn vui vẻ, cởi mở với các hoa hậu đến từ các nước bạn.

Sự quan tâm của cô dành cho những người đẹp cùng dự thi được thể hiện qua việc tặng rất nhiều món quà nhỏ cho họ. May đã tặng khăn rằn và chuỗi hạt bồ đề cho thí sinh Miss Universe.

Với thời tiết giá lạnh của nước Nga, thì chiếc khăn mà May tặng các hoa hậu khác thể hiện tình cảm, giúp giữ ấm, giúp họ như được tiếp sức trong cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế đầy tính cạnh tranh này. Qua đó, Trương Thị May được dịp giới thiệu đến bạn bè từ các nước giá trị truyền thống mang tính bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Trương Thị May cũng mang theo áo in hình quốc kỳ Việt Nam để mặc và tặng bạn bè cùng thi. Hành động này của May thể hiện niềm tự hào, lòng yêu nước của người con Việt Nam.

May Trương và các bạn bè trong cuộc thi vui vẻ chụp ảnh với chiếc áo in hình quốc kỳ Việt Nam.

Gần đây nhất, Trương Thị May tặng món quà sinh nhật khiến đại diện của Hy Lạp bật khóc vì quá xúc động trước sự quan tâm của cô.

Có thể nói, May đang thể hiện rất tốt hình ảnh một người thân thiện, tuyệt vời, tạo ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Trong một cuộc thi nhan sắc, cùng với vẻ đẹp hình thể, thì vẻ đẹp trong tâm hồn luôn được đánh giá cao. Trương Thị May đã và đang ghi những điểm số cao “vút” nhờ “biết mình biết ta”. May quả thật là một người vừa đẹp, vừa khôn khéo. Danh hiệu Miss Universe giờ đây hoàn toàn trong tầm với của May.

Tỏa sáng trong vòng Bán kết

Đại diện Việt Nam - Trương Thị May đã thể hiện rất tốt trong đêm thi Bán kết của cuộc thi Miss Universe 2013 diễn ra vào lúc 23h (giờ Việt Nam) tại nhà hát trung tâm thương mại Crocus, Moscow.

Ở phần trình diễn trang phục áo tắm, May Trương với kinh nghiệm trên sàn catwalk của mình, đã tỏa sáng và khoe dáng với những sải bước tự tin.

Trương Thị May tự tin khoe dáng trong phần trình diễn trang phục áo tắm.

Cô cũng thể hiện khá xuất sắc phần trình diễn trang phục dạ hội và giới thiệu bản thân. Do May Trương biểu diễn riêng và cuối cùng nên cô dễ dàng thu hút được tất cả sự chú ý.

Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ trong trang phục dạ hội.

Tự tin trong phần giới thiệu bản thân

Với sự tự tin, bản lĩnh sân khấu và lợi thế khi được sắp xếp biểu diễn riêng và cuối cùng tại đêm Bán kết, Trương Thị May tỏa sáng nổi bật. Cô hoàn toàn có thể đạt kết quả cao trong cuộc thi nhan sắc này.

Hải Châu sưu tầm

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận