Email Bản in

Những điều cần biết trong bảo vệ sức khỏe

Khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày càng được nâng cao thì mỗi chúng ta càng phải ra sức lao động và học tập để đáp ứng với nhu cầu cuộc sống hiện tại. Để làm được điều đó đòi hỏi chúng ta phải có nền tảng thể lực tốt và biết cách bảo nguồn sức khỏe đó. Muốn bảo vệ sức khỏe, không phải chúng ta cứ ăn nhiều chất bổ là tốt mà phải đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm an toàn và môi trường sống.

Hiện nay, với sự tiến bộ của xã hội mang đến cho chúng ta văn minh về vật chất, thì một phần nào cũng gây ô nhiễm cho môi trường sinh sống của loài người. Khi lương thực, rau, hoa quả, nước và không khí bị ô nhiễm, thì con người sẽ ăn và hít khí độc mà không hề có cảm giác, cứ như vậy trong thời gian dài dẫn đến ngộ độc mãn tính. Nếu như bị ô nhiễm nghiêm trọng, thì một lần hoặc nhiều lần hít vào nhiều chất độc, sẽ bị ngộ độc cấp tính, nghiêm trọng sẽ đe dọa đến tính mạng.

Khi mức sống ngày một nâng cao, một chất dinh dưỡng nào đó ăn quá nhiều, thì nó sẽ bị phản tác dụng, đôi khi trở thành chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chẳng hạn như ăn quá nhiều chất prô-tít, mỡ, đường, vitamin, nguyên tố vi lượng, sơ thực vật .v.v…, đều có thể gây ngộ độc hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Những thói quen không tốt, như: Hút thuốc lá, nghiện rượu, hút ma túy .v.v… cũng đều là những chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Khi những chất độc hại đi vào cơ thể thì chúng ta nhất định phải xử lý giải độc, tiêu độc, nếu không sẽ nguy hại đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để tiêu độc? Trước hết phải kiên trì rèn luyện sức khỏe, để giúp cho sự tuần hoàn của máu, tăng cường thể chất, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và tăng nhanh tốc độ bài tiết chất độc. Thứ hai là phải ăn uống một cách khoa học, bổ sung dinh dưỡng một cách cân bằng, hàng ngày nên ăn nhiều những thức ăn giàu chất sơ, như: Các loại ngũ cốc, rau hoa quả, bảo đảm đại tiện bình thường, có lợi cho việc thải các chất cặn bã và chất độc trong đường tiêu hóa. Thứ ba là chọn những thức ăn không bị ô nhiễm, trước khi ăn căn cứ theo mức độ ô nhiễm để rửa cho kỹ, gọt vỏ hoặc bóc vỏ, nên cai thuốc lá, cai nghiện ma túy, ít uống rượu, cố gắng giảm bớt lượng chất độc đi vào cơ thể. Thứ tư là có thể thường xuyên ăn những thức ăn có tác dụng chống ô nhiễm và lọc máu, như: Tiết lợn, các loại nấm, đỗ xanh, rong biển, cần tây, nước hoa quả tươi .v.v…, để bảo đảm cho máu được trong sạch, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, uống nhiều nước cũng có thể tăng nhanh tốc độ thải chất độc. Thứ năm là phải chú ý bảo vệ môi trường, để tránh hoặc giảm bớt ô nhiễm môi trường, tạo cho chúng ta một môi trường sống sạch đẹp.

Hiện nay có rất nhiều người áp dụng phương pháp bảo vệ sức khỏe bằng cách sử dụng các thực phẩm chức năng. Cụ thể, có rất nhiều người đã sử dụng Cao ngựa Chu Việt để tăng cường sức đề kháng, tăng cường dinh dưỡng, nâng cao thể trạng, phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Bởi trong cao ngựa ngoài việc có các chất Colagen, chất DHA, chất Omega thì trong Cao ngựa Chu Việt còn có 17 loại Axit Amin vô cùng quan trọng cho sức khoẻ con người, trong đó có 10 loại Axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải cung cấp từ nguồn thức ăn, những Axit amin đó là: Lyzine, Methionine, Arginine, histidine, Leucine, Isoleusine, Valine, Threonine, Trytophane, Phenylalamine. Những Axit amin này cấu tạo nên Protein của cơ thể, nếu thiếu 1 trong những Axit amin trên thì những Axit amin khác không thể tác hợp và vận hành được, có nghĩa là tất cả các loại Axit amin phải được ăn và thẩm thấu cùng lúc để cơ thể làm việc điều hoà. 10 loại Axit amin trên kết hợp 7 loại Axit amin còn lại cùng với hàm lượng Protein rất cao (trên 70%) làm cho cao xương ngựa và những sản phẩm được chế biến từ xương ngựa, thịt ngựa rất tốt cho việc bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều loại bệnh với mọi lứa tuổi.

Qua nghiên cứu của các nhà khoa học, thì Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh nếu không có chúng thì cơ thể người chỉ là các phần rời rạc. Chỉ riêng điều này thôi cũng đã thấy được tầm quan trọng của collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người. Đây là những chất có tự nhiên trong Cao ngựa Chu Việt mà chưa có sản phẩm cao ngựa nào có được.

 

Hiện nay ở Việt Nam, Công ty Chu Việt là doanh nghiệp sản xuất cao xương ngựa với công nghệ sạch, hiện đại đáp ứng đủ các tiêu chí của Bộ Y tế, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu Cao ngựa Chu Việt luôn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm… cũng như sự tối ưu về tác dụng. Cao xương ngựa Chu Việt là sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Chu Việt đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ISO của Mỹ, nước có tiếng là nghiêm ngặt trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện trên thị trường có nhiều loại cao xương ngựa nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người tiêu dùng nên chọn sản phẩm uy tín, có xuất xứ rõ ràng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng, tránh “tiền mất, tật mang”. Một gợi ý đó là sản phẩm Cao xương ngựa Chu Việt đang được nhiều người tin dùng trong việc duy trì bảo vệ sức khỏe, hoặc để hỗ trợ điều trị, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng. Được biết, đơn vị này còn sản xuất ra nhiều thực phẩm chức năng bổ dưỡng từ ngựa như Cao xương ngựa, Mã pín tửu, Xúc xích ngựa, Thịt ngựa, Trà thảo dược tiến Vua…

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 -  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau :

Tại Tp HCM    : 1A12 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình                      ĐT: 08 - 54491438

Tại Tp Hà Nội  : 345 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân    ĐT: 04 - 39726186

Tại Tp Đà Nẵng   : 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê          ĐT: 0511- 3752239

 

 

 

 

 

 

Thiện Nhân

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận