Email Bản in

Tín hiệu lạc quan từ Mông Cổ

    Với mục tiêu vì sức khoẻ cộng đồng, chăm sóc sức khoẻ cho người Việt, các sản phẩm của công ty Chu Việt luôn đảm bảo chất lượng, được các cơ quan tổ chức chứng nhận và được người tiêu dùng tín nhiệm. Chính vì thế, trong những năm qua, Chu Việt luôn nhận được bằng khen, giải thưởng và cúp vàng do các ban ngành đoàn thể trao tặng như: Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, Cúp vàng Vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ và phát triển cộng đồng, Cúp vàng Vì sự phát triển cộng đồng... và nhiều giải thưởng cao quý khác. Vào đầu tháng 8 vừa qua, Chu Việt đã vinh dự là 1 trong 13 thương hiệu Việt được nhận cúp "Tự hào thương hiệu Việt" do người tiêu dùng bình chọn theo chủ trương "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt". Giải thưởng được xem như là phần thưởng ghi nhận những hoạt động tích cực của Chu Việt trong công tác chăm lo sức khoẻ người dân Việt Nam.

    Trong những năm qua, bên cạnh việc mở rộng thị trường nội địa phục vụ nhu cầu, sức khoẻ của người tiêu dùng Việt Nam; việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác nước ngoài luôn được công ty chú trọng. Từ năm 2007 đến nay, với những điểm bán tại các nước như: Mỹ, Đức, Trung Quốc, Lào... các sản phẩm của công ty Chu Việt đã phần nào đáp ứng được mong muốn của kiều bào và thị trường nước ngoài. Việc đầu tư nông trường nuôi ngựa tại tỉnh Xiêng Khoảng (Lào) được xem như là bước đột phá trong việc mở rộng sản xuất, kinh doanh của Chu Việt.

    Thương hiệu "Chu Việt" không những được người tiêu dùng trong nước biết đến mà liên tục trong thời gian gần đây, nhiều đoàn khách quốc tế, Việt kiều đã đến công ty tham quan, tìm hiểu và mua sản phẩm. Và gần đây nhất vào giữa tháng 8, Tập đoàn Khan Brau (Mông Cổ) chuyên sản xuất dược phẩm, thông qua Đại sứ quán Mông Cổ tại Việt Nam đã đến công ty Chu Việt để trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác. Đầu tiên là chuyến tham quan, tìm hiểu chi nhánh của Chu Việt tại Hà Nội do ông Chuluun Bayarmunkh - Tham tán viên của Đại sứ quán dẫn đầu. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn của môi trường kinh tế, những điều kiện hợp tác phân phối các sản phẩm, dịch vụ giữa hai bên. Với địa lý khí hậu đặc trưng của vùng Trung Á, vùng thảo nguyên rộng lớn thích hợp để chăn nuôi ngựa, Mông Cổ được xem như là một vùng nguyên liệu dồi dào cho hoạt động sản xuất của Chu Việt. Nhận thấy cơ hội tiềm năng hợp tác của hai bên rất lớn, đích thân Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Khan Brau, ông S.Otgonbaatar đã từ Singapore bay sang Việt Nam để gặp ông Lê Hải Châu và bàn bạc cụ thể công việc. Sau buổi làm việc tại văn phòng công ty, ông Châu đã mời ông Otgonbaatar xuống thăm nhà máy Thiên Phước, nơi trực tiếp chế biến sản xuất các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu Chu Việt. Chỉ trong vòng 24 giờ  thăm và làm việc với công ty, ông đã đưa ra hướng hợp tác và đã có biên bản ghi nhớ giữa hai bên. Ông Otgonbaatar còn nhã ý mời đại diện công ty đến thăm tập đoàn Khan Brau và nhà máy tại Mông Cổ.

   Được biết tập đoàn Khan Brau không chỉ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm mà còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: khai thác khoáng sản, kinh doanh du lịch khách sạn nhà hàng, nước giải khát, đầu tư tài chính và cả ngân hàng tại Singapore. Hai bên còn ghi nhớ sẽ đầu tư thành lập bệnh viện Việt Nam - Singapore tại khu vực phía Nam (Việt Nam). Hi vọng, sau buổi làm việc lần này, hai bên sẽ kí kết hợp tác trong các lĩnh vực như tài chính, sản xuất chế biến các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng và một số thực phẩm khác như sữa ngựa, đồ hộp và từ các nguyên liệu động vật khác.

 

 

Các tin khác

Cần phải có tất cả thông tin.

Người gởi
Người nhận